I. Bảo hành đồng hồ theo quy định
1.1. Bảo hành đồng hồ toàn cầu chỉ có giá trị khi đồng hồ có Thẻ bảo hành chính thức đi kèm. Thẻ bảo hành được ghi đầy đủ và chính xác các thông tin như: mã đáy của đồng hồ (nếu có), ngày mua hàng… Thẻ bảo hành của đơn vị Cửa hàng bán ra và còn trong thời hạn bảo hành.
1.2. Chỉ bảo hành miễn phí cho các hư hỏng về máy và các linh kiện bên trong của đồng hồ được xác định là do lỗi của nhà sản xuất.
1.3. Thời gian bảo hành đồng hồ được tính từ ngày mua được ghi trên Thẻ bảo hành. Đồng thời, thời gian bảo hành không được gia hạn sau khi hết thời hạn bảo hành. Theo tiêu chuẩn chung thời gian bảo hành của đồng hồ thường là 02 (hai) năm. Ngoại lệ chỉ có khi xuất hiện các cam kết đặc biệt khác.
1.4. Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện bên trong của đồng hồ. Không thay thế hoặc đổi bằng một chiếc Đồng hồ khác.
1.5. Thời gian bảo hành đồng hồ được tính từ ngày mua được ghi trên Sổ bảo hành toàn cầu. Đồng thời không được gia hạn sau khi hết thời hạn bảo hành theo qui định của mỗi hãng đồng hồ.
1.6. Theo tiêu chuẩn chung thời gian bảo hành đồng hồ thường là 02 (hai) năm. Ngoại trừ có các cam kết đặc biệt khác.
2. Không bảo hành:
2.1. Không bảo hành về tuổi thọ của Pin
2.2. Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện bên trong của Đồng hồ. Đồng thời, không thay thế hoặc đổi bằng một chiếc Đồng hồ khác.
2.3. Không bảo hành cho phần bên ngoài của Đồng hồ như: vỏ máy, mặt kính, khóa, dây bị hỏng hóc do sử dụng không đúng, Ví dụ: vết hằn, móp méo, trầy xước, nứt vỡ kính… trừ trường hợp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất thông báo.
2.4. Không bảo hành cho những hậu quả gián tiếp của việc sử dụng không đúng cách của người sử dụng như: đeo Đồng hồ trong khi xông hơi, tắm nước nóng, để Đồng hồ tiếp xúc với các loại hóa chất, axít, chất tẩy rửa có độ ăn mòn cao…
2.5. Không bảo hành Đồng hồ bị hư hỏng do ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, tai nạn hoặc cố tình gây hư hỏng…
2.6. Không bảo hành Dây da “Quai đeo da” của đồng hồ bao gồm tất cả các loại chất liệu da.
2.7. Không bảo hành cho những đồng hồ đã bị sửa chữa tại những nơi không phải là trung tâm bảo hành được các hãng đồng hồ ủy quyền chính thức hoặc Khách hàng tự ý sửa chữa.
II. Quy định chung trong bảo hành và sửa chữa đồng hồ tại Prowatch Luxury
1. Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành bắt buộc phải có thẻ bảo hành kèm theo. Trên thẻ bảo hành phải có đầy đủ thông tin như: ngày mua, mã số đồng hồ ( mã số này phải trùng khớp với mã số đáy trên đồng hồ).
2. Nếu Quý khách hàng không có bất kỳ các thông tin, 1 trong những giấy tờ trên, hoặc có nhưng đã quá thời hạn theo quy định của nhà sản xuất thì mọi công việc, dịch vụ sửa chữa, thay thế sẽ bị tính phí theo bảng giá quy định của Prowatch Luxury
3. Các dịch vụ thay thế phụ tùng, sửa chữa đồng hồ tại Prowatch Luxury sẽ được bảo hành 12 tháng cho các phụ tùng thay thế và hạng mục sửa chữa đó.
III. Quy định về giao nhận trong sửa chữa bảo hành
1. Khách hàng phải điện thoại báo trước khi đến nhận sản phẩm sửa chữa. Khi đến nhận sản phẩm, khách hàng phải mang theo “Phiếu sửa chữa” mới được nhận đồng hồ.
2. Trong trường hợp Khách hàng không có phiếu sửa chữa vì những lý do khác nhau như: mất, quên, đi, công tác… có quyền yêu cầu khách hàng xuất trình giấy tờ tùy thân. Điều này nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi cũng như tài sản của khách hàng.
3. Chúng tôi có quyền từ chối trả lại những sản phẩm đã nhận bảo hành nhưng trong quá trình kiểm tra phát hiện thấy sản phẩm bị hư hỏng bên ngoài hoặc hư hỏng bộ phận máy móc bên trong vì người dùng không biết cách sử dụng, sử dụng cẩu thả, hoặc đã mang ra ngoài để sửa chữa.
4. Sản phẩm để sửa chữa sau khi đến hẹn lấy mà không có người nhận, sau thời gian 03 (ba) tháng mà không có lý do sẽ được chúng tôi thanh lý để thanh toán chi phí đã sửa chữa.
5. Nếu Prowatch Luxury làm thất lạc sản phẩm, chúng tôi đảm bảo sẽ thay thế cho khách hàng sản phẩm khác tương tự hoặc cùng giá trị.
6. Nếu sản phẩm Prowatch Luxury nhận sửa chữa chưa xong vào ngày đã hẹn trả cho khách, Công ty có quyền đổi ngày nhận hàng đến một ngày hẹn khác và có trách nhiệm thông báo trước cho khách hàng.
III. Quy định về đổi mới sản phẩm
Tại Prowatch Luxury, khi mua sản phẩm, bạn được hưởng 2 chính sách: 1 đổi 1 trong 30 ngày và 1 đổi 1 trong 3 ngày. Vậy 2 chính sách đổi mới như vậy có nghĩa như thế nào?
1. 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày khi phát hiện lỗi của nhà sản xuất:
Với mong muốn đem lại trải nghiệm mua hàng tốt dành cho quý khách cũng như đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, cửa hàng đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc hàng hóa bị hư hại trong quá trình vận chuyển trong vòng 30 ngày được tính từ lúc quý khách nhận được sản phẩm .
Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:
– Sản phẩm mới mua trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất bán. Nếu quý khách mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm.
– Chưa xuất hiện tình trạng đã qua sử dụng, bề mặt vỏ đồng hồ không có dấu hiệu xước dù rất nhỏ.
– Đầy đủ các phụ kiện: Hộp,túi, tem, phiếu bảo hành, hóa đơn bán hàng, tem thương hiệu và hướng dẫn kỹ thuật v.v…
– Trường hợp hàng hóa bị hư hại trong quá trình vận chuyển quý khách vui lòng từ chối nhận sản phẩm và gửi sản phẩm lại cho chúng tôi.
Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:
– Lỗi do người sử dụng.
– Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (sước, móp, méo, vỡ, sứt, …) khi quý khách đã mang sản phẩm ra khỏi cửa hàng.
Vì vậy, quý khách cần kiểm tra 1 cách kỹ càng sản phẩm trước khi mua về.
2. 1 đổi 1 trong 3 ngày với sản phẩm mua làm quà tặng.
Khách hàng mua làm QUÀ TẶNG: Trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm còn nguyên vẹn, không phát sinh lỗi, khách hàng được đổi lấy một mẫu có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn có sẵn tại cửa hàng.
Chính sách này chỉ áp dụng với khách mua trực tiếp tại cửa hàng, không áp dụng khách hàng mua online:
(*) Tất cả các sản phẩm đổi mới đều phải giữ nguyên trạng như lúc ban đầu khi mua. Còn nguyên trạng như ban đầu nghĩa là sản phẩm trong điều kiện còn mới nguyên bao gồm và không giới hạn:
• Chưa xuất hiện tình trạng đã qua sử dụng, bề mặt vỏ đồng hồ không có dấu hiệu xước dù rất nhỏ.
• Đầy đủ các phụ kiện: Hộp,túi, tem, phiếu bảo hành, tem thương hiệu và hướng dẫn kỹ thuật v.v…
LƯU Ý: chính sách trên chỉ được áp dụng duy nhất 1 lần.