Bỏ túi Rolex Rep Datejust Rhodium Diamond Dial 278271

Rolex Rep là dòng đồng hồ cao cấp được lòng cả phái đẹp lẫn phái mạnh. Cụ thể hôm nay, Pro Watch xin giới thiệu siêu phẩm Rolex Datejust 31mm Rhodium Diamond Dial Automatic 278271 Replica. Hãy cùng theo dõi xem model này có gì đặc biệt mà được mệnh danh siêu phẩm bán chạy nhé!

Diện mạo bên ngoài Rolex Rep Datejust Rhodium Diamond Dial 278271

Rolex Datejust 31mm Rhodium Diamond Dial Automatic 278271 Rep là một trong những sản phẩm có thiết kế đơn giản nằm trong bộ sưu tập Datejust dành riêng cho phái đẹp. Ngoại hình sản phẩm được đánh giá cụ thể như sau:

>>>> Bạn có biết giá đồng hồ Rolex Fake là bao nhiêu ?

1. Khung vỏ tinh tế

Rolex Datejust 31mm Rhodium Diamond Dial Automatic 278271 Rep được hoàn thiện vỏ ngoài bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp. Chất liệu này nổi tiếng có độ bền cao, không bị oxy hóa ở điều kiện thông thường. Bề mặt sáng bóng sắc sảo, góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho cổ tay của các quý cô. 

Vành bezel đặc biệt mạ thêm màu vàng hồng với thiết kế khía rãnh mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Kết hợp theo là tai càng nối dây đeo được chải xước mờ tinh xảo và núm vặn đồng hồ. Mỗi chi tiết dù lớn hay nhỏ đều được chế tác cẩn thận, thể hiện vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn và bảo vệ đồng hồ hoạt động ổn định ở độ sâu lên đến 30m.

2. Mặt số lôi cuốn

Bên cạnh khung vỏ, đồng hồ còn gây ấn tượng với mặt số Rhodium độc quyền thương hiệu Rolex, cọc số La Mã và bộ kim trung tâm làm bằng thép không gỉ mạ hồng nổi bật giống vỏ. Điểm nhấn của mặt số chính là chữ số VI cách điệu được đính những viên kim đá quý cắt tròn, lung linh lấp lánh. 

Kỹ thuật chải tia sunray đã tạo ra những đường vân trên bề mặt, chạy từ trung tâm mặt số ra ngoài. Khi có ánh sáng chiếu vào, những đường vân này tỏa sáng, tạo hiệu ứng thị giác đẹp như tia nắng mặt trời. Các chức năng vẫn được bố trí cân đối. Ví dụ như góc 3 giờ vẫn là cửa sổ hiển thị ngày, thông qua ống kính Cyclops phóng đại cực độc.

XEM THÊM:

Đồng Hồ Replica 1:1 Yacht-Master 116655

Đồng Hồ Rolex Super Fake 1:1 Datejust 36 116234

3. Dây đeo độc đáo

So với các mẫu đồng hồ nữ khác, Rolex Replica 31mm Rhodium Diamond Dial Automatic 278271 có phần cá tính và mạnh mẽ hơn nhờ trang bị dây đeo Oyster. Đây là mẫu dây độc quyền Rolex, được thiết kế với 3 mối nối phẳng thanh lịch. Mối nối giữa mạ màu vàng hồng và đánh bóng cẩn thận còn hai bên là mối nối bằng thép không gỉ chải xước chi tiết. Dây đeo được trang bị khóa Oyster Clasp cùng khớp nối giãn tiện dụng Easylink. Chủ nhân vì vậy có thể tùy chỉnh độ dài thêm khoảng 5mm tạo sự thoải mái tối đa.

XEM THÊM:

Khám phá Rolex 11 Lady Datejust Mặt Số Màu Hoa Hồng 278271

Test nóng đồng hồ Franck Muller Like Auth 2867 QZ R AL

Cỗ máy điều khiển Rolex Rep Datejust Rhodium Diamond Dial 278271

Rolex Rep mẫu Datejust 31mm Rhodium Diamond Dial Automatic 278271 được trang bị bộ máy Clone Cal 2236 lên cót tự động. Cỗ máy này được sao chép theo sáng chế độc quyền của Rolex. Nó có khả năng trữ cót tốt với thời lượng tối đa lên đến 45 giờ. Tần số động chính xác với sai số vô cùng nhỏ chỉ ± 5 giây/ngày khi được lắp đặt hoàn chỉnh. Đồng hồ nhờ vậy vận hành ổn định tất cả các chức năng báo ngày, giờ, phút, giây giúp người sử dụng quản lý thời gian tốt hơn.

Trên đây là đánh giá ngắn gọn về Rolex Rep mẫu Datejust 31mm Rhodium Diamond Dial Automatic 278271. Nếu bạn cũng mê siêu phẩm này thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
0933 766 111