Review đồng hồ Rolex Fake 1 Black Diagonal Motif 228238

Rolex Super Fake 1 được mệnh danh là lựa chọn hàng đầu của giới mộ điệu ngày nay. Nhắc đến bộ sưu tập này, Pro Watch muốn giới thiệu siêu phẩm Rolex Fake 1 Day Date 40mm Yellow Gold Black Diagonal Motif 228238. Cùng theo dõi để khám phá chi tiết sức hút của phiên bản này nhé!

Thiết kế đẳng cấp của Rolex Fake 1 Day Date 40mm Yellow Gold Black Diagonal Motif 228238

Day Date 40mm Yellow Gold Black Diagonal Motif 228238 là sự lựa chọn hàng đầu của quý ông thành đạt nhờ những ưu điểm nổi bật về ngoại hình như sau:

1. Gương mặt đại diện lôi cuốn

Model này được biết đến là một trong những chiếc đồng hồ độc đáo nhất thị trường Rolex Fake nhờ mặt số hoạ tiết kẻ caro. Trên nền đen huyền bí, 10 cọc chỉ giờ và bộ kim dáng gậy giờ đây sẽ hiện hình rõ nét trong bóng đêm nhờ việc được phủ chất phát quang Chroma Light cao cấp. 

Các kim chỉ thời gian vẫn thiết kế theo kiểu cây gậy truyền thống. Đi kèm là logo Rolex và tên bộ sưu tập toả sáng hiên ngang tại góc 12 giờ. Vị trí góc 3 giờ vẫn là ô cửa báo ngày quen thuộc được trang bị ống kính Cyclops có khả năng phóng đại chữ số, tăng mức độ dễ đọc.

Sản phẩm cùng loại:

Đồng Hồ Rolex Replica 1:1 126333 Viền Kim Moissanite

Rolex Replica 1:1 M126284 RBR Viền Kim Cương Moissanite

2. Bộ vỏ bảo vệ sang chảnh

Mặt số hoàn hảo trên được bao bọc bởi mặt kính sapphire nguyên khối trong suốt, cứng cáp và bộ vỏ kích thước 39mm vừa vặn cổ tay. Toàn bộ khung vỏ khoác lên mình sắc vàng nhạt sang trọng không quá hào nhoáng. Chất liệu sử dụng là thép không gỉ 316L cao cấp có khả năng chống từ trường, sáng bóng và vô cùng sắc sảo.

Vành bezel của vỏ vẫn được thiết kế khía rãnh, tạo chiều sâu và điểm nhấn ấn tượng. Bộ vỏ này được khoá chặt bởi núm vặn gioăng cao su, đem đến cho đồng hồ khả năng kháng nước tối đa ở mức 10m.

3. Dây đeo mạnh mẽ cá tính

Bên cạnh mặt số và khung vỏ, đồng hồ còn được hoàn thiện với dây đeo President 3 mối nối cũng làm từ thép không gỉ như vỏ. Mối nối trung tâm to bản hơn, được đánh bóng sáng loáng và sang trọng. Trong khi 2 mối nối bên ngoài nhỏ hơn. Bề mặt được chải xước mờ, tạo nên vẻ đẹp cuốn hút tinh tế. 

Độ dài dây đeo có thể điều chỉnh với thiết kế khoá gập tinh xảo đem đến cảm giác thoải mái tuyệt đối cho cổ tay. Ngoại hình đỉnh cao của phiên bản đồng hồ này chắc chắc chắn sẽ đem đến cho phái mạnh sự lôi cuốn và tự tin, nâng tầm đẳng cấp một cách thời thượng.

Tin cùng loại:

Khám phá đồng hồ Rolex Fake dây da Submariner 116613LN

Review đồng hồ Rolex Fake Date Mens Watch 116231 BKCAJ

Cỗ máy điều khiển Rolex Fake 1 Day Date 40mm Yellow Gold Black Diagonal Motif 228238

Bộ phận được giới chuyên gia đánh giá cao nhất ở đồng hồ Rolex Fake 1 Day Date 40mm Yellow Gold Black Diagonal Motif 228238 thực ra không phải bộ vỏ hay mặt số mà là cỗ máy vận hành được trang bị tận bên trong. Cỗ máy này thuộc dòng ETA Thụy Sĩ nổi tiếng với hiệu năng vượt trội.

Đây là bộ chuyển động cơ học tự lên dây đứng có khả năng vận hành tần số dao động 4Hz. Sai số chỉ khoảng vài giây, không chênh lệch nhiều so với bản chính hãng. Mức dự trữ năng lượng tối đa của máy ghi nhận kéo dài khoảng 40 giờ, đảm bảo đồng hồ luôn vận hành ổn định và bền bỉ.

Bạn muốn trở thành chủ nhân của đồng hồ Rolex Fake 1 Day Date 40mm Yellow Gold Black Diagonal Motif 228238? Liên hệ ngay với Pro Watch, chúng tôi cam kết sẽ giao tận tay bạn model cao cấp nhất!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
0933 766 111