Thẩm định đồng hồ Rolex 1.1 Sky Dweller Sundust Dial 326935

Đồng hồ Rolex Super Fake 1.1 Sky Dweller Sundust Dial Everose Gold 326935 là model đã và đang chinh phục được rất nhiều tín đồ khó tính. Sức hấp dẫn của nó thực sự mạnh đến mức nào? Tham khảo ngay bài review ngắn gọn sau đây, bạn sẽ hiểu ngay câu trả lời!

Đánh giá chất lượng đồng hồ Rolex 1.1 Sky Dweller Sundust Dial Everose Gold 326935

Rolex 1.1 Sky Dweller Sundust Dial Everose Gold 326935 được trang bị bộ máy tự động cao cấp của dòng ETA Thụy Sĩ nổi tiếng thế giới. Cỗ máy này ra đời nhờ quy trình sản xuất in-house hoàn toàn. Cấu tạo máy chế tác theo khuôn mẫu bộ điều khiển chính hãng cao cấp. Công nghệ sáng chế vượt trội đem đến cho nó tốc độ dao động 28.800 vph đạt chuẩn. Sai số không đáng kể nên đồng hồ có độ chính xác cao. Mức dự trữ năng lượng lên đến gần 40 giờ. Kèm theo còn có là khả năng chống sốc, chống từ tính, dễ sử dụng và vô cùng bền bỉ.

>> Xem chi tiết:

Đồng Hồ Rolex Fake SKY-DWELLER 326139

Thiết kế nổi bật của đồng hồ Rolex 1.1 Sky Dweller Sundust Dial Everose Gold 326935

1. Khung vỏ cao cấp ấn tượng

Rolex 1.1 Sky Dweller Sundust Dial Everose Gold 326935 thuộc dòng Sky Dweller dành cho những phi công hay người du hành toàn cầu. Vậy nên nó gây ấn tượng bởi ngoại hình mạnh mẽ đầy táo bạo với bộ vỏ làm từ thép không gỉ cao cấp. Đường kính 42mm khoẻ khoắn được hoàn thiện tinh tế đi kèm vành bezel rãnh khía đã quá quen thuộc của thương hiệu. Thiết kế vỏ Oyster độc quyền Rolex đem lại khả năng chống nước hoàn hảo do cấu tạo nguyên khối. Cấu tạo này kết hợp với núm chỉnh giờ Twinlock đem đến cho đồng hồ khả năng hoạt động ổn định ở độ sâu 30m dưới mặt nước. 

2. Mặt số tinh xảo tuyệt đẹp

Rolex 1.1 Sky Dweller Sundust Dial Everose Gold 326935 sở hữu mặt số nâu chocolate nhẹ nhàng. Phần nền bên ngoài được hoàn thiện chải tia. Trong khi vòng số 24 giờ lại được làm nhẵn tinh tế. Bộ kim và cọc số thì được chế tác bằng thép không gỉ cao cấp mạ vàng khối. Bề mặt có phủ thêm chất phát quang Chromalight độc quyền.

Mặt số được tích hợp thêm 2 tính năng cao cấp: hiển thị múi giờ thứ hai GMT và lịch thường niên. Múi giờ thứ 2 được đặt ở vòng tròn lệch tâm trên mặt số với từng mốc giờ và mũi tên trắng viền đỏ. Còn tính năng lịch thường niên hiển thị ngày và tháng chính xác. Không có ô cửa sổ quen thuộc mà chỉ là một chấm đỏ ở bên ngoài mốc giờ.

XEM THÊM TIN KHÁC:

Review đồng hồ Rolex Fake 1 Black Diagonal Motif 228238

Khám phá đồng hồ Rolex Fake dây da Submariner 116613LN

2. Dây đeo sắc sảo thời thượng

Hoàn thiện thiết kế của đồng hồ Rolex 1.1 Sky Dweller Sundust Dial Everose Gold 326935 là dây đeo kiểu dáng President nổi tiếng của Hublot. Chất liệu vẫn là thép không gỉ cao cấp với thiết kế ấn tượng. Cấu tạo dây có 3 liên kết mắt xích. Hai mối nối viền ngoài mạ màu nâu chocolate sẫm còn mối nối trung tâm nhạt màu hơn. Bề mặt được đánh bóng bằng công nghệ PVD siêu hút mắt.

Đồng hồ Rolex 1.1 Sky Dweller Sundust Dial Everose Gold 326935 đang có mặt tại Pro Watch với giá thành ưu đãi. Liên hệ ngay cho chúng tôi nếu muốn trở thành chủ nhân của phiên bản tuyệt đẹp này nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
0933 766 111